Những điều nhỏ nhặt về tớ ^^

947097_173120216179579_461596783_n

Xin chào :3

Xin chào các bạn đến với WordPress của mình ! ^^

Mình tên là Kim Mai hay còn gọi là Cò.

Sinh ngày: 18/9/ 1999 (mọi người dựa theo mà xưng hô nha).

Chòm sao: Virgo

Nhóm máu: AB

Sở thích: ngủ, đọc fic,….bla bla bla >.<

Mình thích các couple WooSuk, HaeHyuk, KyuMin, YeWook, 2Min, JongKey,… (hehe hơi bị ham nhé). WordPress của mình sẽ luôn chào đón các readers, tuy mình là một ELF, Shawol nhưng mọi fan của các nhóm nhạc đều có thể đến wordpress của mình, sẽ không có vụ ghét các Queens, Sones gì đâu nhé. Gần đây mình rất thích bộ phim “School 2013” nên đã quyết định viết một fanfic dành cho họ :3 hi vọng là các bạn sẽ thích nó.

À, còn một vấn đề mà hiện nay các au rất bực mình là nạn đạo fic, và đem fic đi khi chưa xin phép nhưng đối với mình các bạn có thể lấy fic của mình đem đi thoải mái nhưng phải để lại cho mình một tin nhắn đưa đường link nhé, nói tóm lại là không cần xin phép trước .^^

Những gì mình muốn là xây dựng một trang WordPress thân thiện vậy nên mong các bạn sau khi ghé qua và đọc Fic của mình có thể để lại vài dòng nhận xét nhé ! ❤ Điều đó sẽ khiến mình hạnh phúc đấy. Và nếu có các cmt thiếu lịch sự, khiếm nhã thì mình sẽ del nó :), mình sẽ cố gắng up Fic thường xuyên, sẽ có một số lúc  do bận nên mình sẽ không có thời gian, mong các bạn ráng đợi con đại lười này nhé !

Nếu muốn kết bạn với mình hãy đến đây nhé:

http://www.facebook.com/co.siunhun

Rất vui khi được giới thiệu về bản thân mình đôi chút.:)

Bình luận về bài viết này